Những khó khăn mà Doanh nghiệp của bạn đang gặp phải:
1. Khó khăn trong việc quản lý dữ liệu khách hàng tập trung: chia sẻ và khai thác thông tin và các mối quan hệ khách hàng.
2. Mong muốn quản lý toàn bộ các nguồn lực trong công tác hỗ trợ khách hàng, tiếp thị và bán hàng... bao gồm giám sát, điều phối và thống kê các nguồn lực.
3. Khả năng của bộ công cụ quản lý quan hệ khách hàng có thể tích hợp hoặc tương thích với các hệ thống, chương trình, ứng dụng hiện có tại doanh nghiệp.
và còn nhiều khó khăn khác... Tất cả đều được G-CRM chúng tôi tư vấn triển khai bộ công cụ quản lý quan hệ khách hàng SugarCRM.
2. GIỚI THIỆM VỀ SUGARCRM
SugarCRM là sản phẩm của công ty cùng tên SugarCRM Inc, một công ty hàng đầu trong lĩnh vực nghiên cứu và cung cấp các giải pháp nhằm nâng cao việc quản lý các mối quan hệ khách hàng. SugarCRM là sản phẩm nổi tiếng nhất của Công ty.
(Xem thêm các giải thưởng và các đối tác chiến lược của SugarCRM)
SugarCRM có nhiều phiên bản, trong đó có phiên bản SugarCE (Communication Edition) là phiên bản nguồn mở - miễn phí. G-CRM chúng tôi khai thác và tư vấn các doanh nghiệp triển khai trên sản phẩm này.
Các phiên bản thương mại của SugarCRM |
3. ƯU ĐIỂM KHI SỬ DỤNG SUGARCRM
a) Có đầy đủ chức năng cần thiết:
SugarCRM có đầy đủ các chức năng cần thiết để quản lý thông tin khách hàng, quản lý các hoạt động giao tiếp liên quan đến khách hàng, quản lý dự án, quản lý chiến dịch marketing, quản lý hợp đồng, quản lý bán hàng, quản lý sản phầm và các báo cáo giám sát, phân tích, đánh giá…
b) Dễ dàng triển khai:
SugarCRM là phần mềm sử dụng trên nền Web nên rất thuận tiện cho triển khai trên mạng cục bộ (LAN, WAN) hoặc trên Internet. Không giới hạn số lượng người dùng, truy cập mọi nơi qua Web, thiết bị di động Mobile…
c) Dễ sử dụng và tuỳ biến cao:
- Dễ dàng thêm bớt trường dữ liệu, trạng thái, kiểu dữ liệu…
- Thiết kế kiểu cấu trúc, visual tạo sự dễ dàng, tường minh cho người sử dụng...
d) Khả năng tích hợp và kết nối:
SugarCRM có thể tích hợp hoặc kết hợp với nhiều loại thiết bị, ứng dụng khác để tạo nên một hệ thống hoàn chỉnh.
Ví dụ: kết nối với tổng đài điện thoại; tích hợp với MS Outlook để đồng bộ hoá email, contact, calendar… giữa các hệ thống.
e) Tính bảo mật và phân cấp cao:
Mỗi người sử dụng được quản lý theo tên đăng nhập và mật khẩu (username, password).
Phân quyền chức năng cho từng nhóm hoặc từng đối tượng sử dụng (role and permission).
Ghi nhận nhật ký thay đổi (change log).
4. GIỚI THIỆU TÍNH NĂNG VÀ PHẦN MỞ RỘNG
Vui lòng liên hệ với G-CRM để được tư vấn và dùng thử sản phẩm tại http://203.171.27.216/index.php
# | Nhóm chức năng | SugarCE (Communication EditionTM) |
1 | Giao diện người dùng | Tuỳ biến menu dạng liệt kê hay theo nhóm chức năng; Phím chức năng nhanh (Shortcut) và liệt kê các tác nghiệp vừa thực hiện (Last Viewed); |
2 | Ngôn ngữ | Chương trình thiết kế dạng đa ngôn ngữ. G-CRM việt hoá chương trình theo nhu cầu. |
3 | Quản lý thông tin khách hàng | Quản lý thông tin khách hàng cá nhân (contact) và khách hàng doanh nghiệp (account). Phân nhóm khách hàng tiềm năng, cơ hội... |
4 | Quản lý hỗ trợ khách hàng | Quản lý toàn bộ giao tiếp hỗ trợ khách hàng |
5 | Quản lý tiếp thị | Cho phép từ nhóm đối tượng mục tiêu, thực thi chiến dịch marketing, gửi email tiếp thị, newsletter định kỳ... đo lường hiệu quả và sự phản hồi của khách hàng từ những chương trình marketing. |
6 | Quản lý bán hàng | Bao gồm quản lý sản phẩm, giá sản phẩm, bản chào giá... |
7 | Quản lý sự cố, lỗi | Theo dõi tiến trình xử lý lỗi sản phẩm, dịch vụ... |
8 | Quản lý dự án | Quản lý dự án: các công việc của dự án, phân bổ nguồn lực và tình hình triển khai... |
9 | Quản lý văn bản | Quản lý văn bản, phiên bản cập nhật, điều chỉnh, phát hành... |
10 | Quản lý hợp đồng | Quản lý hợp đồng, nhắc nhở thực hiện hợp đồng: thanh toán, tái ký hợp đồng... |
11 | Báo cáo, thống kê | Thiết lập nhiều dạng báo cáo và lập lịch thực hiện báo cáo định kỳ. |
12 | Bộ công cụ văn phòng | Thiết lập lịch hẹn, ghi chú, nhắc nhở công việc, nhật ký... |
13 | Mở rộng tính năng | G-CRM tư vấn phát triển các ứng dụng mở rộng trên SugarCRM |
No comments:
Post a Comment