Monday, October 25, 2010

Thực hiện Marketing Compaign trên SugarCRM

Ngoài Module tiêu biểu như: quản lý thông tin Khách hàng (Contact, Account) và quản trị công tác Hỗ trợ khách hàng (Support), SugarCRM còn có Module thực hiện các “chiến dịch” Marketing Campaign.
Phân loại Marketing Campaign:
- Gửi Newsletter định kỳ
- Gửi eMarketing đến đối tượng khách hàng
Tính năng trong Marketing Campaign:
- Chọn lọc và quản lý đối tượng tiếp cận
- Lên lịch và quản trị thực hiện (bao gồm: lên lịch gửi email, thống kê số lượng email đã gửi, số lượng khách hàng đã đọc email, số lượng khách hàng đã tương tác theo kế hoạch của chiến dịch…)
Campaign Response
Các bước thực hiện Marketing Campaign:
Bước 1: Lựa chọn hình thức chiến dịch, đặt tên và các thông số kế hoạch của chiến dịch
sugarcrm_compaign_004 


 sugarcrm_compaign_005
Bước 2: Tạo hoặc lựa chọn đối tượng và kiểm mẫu email
sugarcrm_compaign_006
Bước 2.1: Tạo / chọn đối tượng
sugarcrm_compaign_002
sugarcrm_compaign_003
Bước 2.2: Tạo / chọn Email template
sugarcrm_compaign_007
Bước 3: Thực hiện gửi và theo dõi thực hiện
sugarcrm_compaign_008
Hệ thống sẽ thực hiện gửi email tuân theo các quy định được cấu hình trong Module Schedule.
sugarcrm_compaign_009
SugarCRM Clips:

No comments:

Post a Comment