Ngoài Module tiêu biểu như: quản lý thông tin Khách hàng (Contact, Account) và quản trị công tác Hỗ trợ khách hàng (Support), SugarCRM còn có Module thực hiện các “chiến dịch” Marketing Campaign.
Phân loại Marketing Campaign:
- Gửi Newsletter định kỳ
- Gửi eMarketing đến đối tượng khách hàng
Tính năng trong Marketing Campaign:
- Chọn lọc và quản lý đối tượng tiếp cận
- Lên lịch và quản trị thực hiện (bao gồm: lên lịch gửi email, thống kê số lượng email đã gửi, số lượng khách hàng đã đọc email, số lượng khách hàng đã tương tác theo kế hoạch của chiến dịch…)
Các bước thực hiện Marketing Campaign:
Bước 1: Lựa chọn hình thức chiến dịch, đặt tên và các thông số kế hoạch của chiến dịch
Bước 2: Tạo hoặc lựa chọn đối tượng và kiểm mẫu email
Bước 2.1: Tạo / chọn đối tượng
Bước 2.2: Tạo / chọn Email template
Bước 3: Thực hiện gửi và theo dõi thực hiện
Hệ thống sẽ thực hiện gửi email tuân theo các quy định được cấu hình trong Module Schedule.
SugarCRM Clips:
No comments:
Post a Comment